Subscribe Us

Header Ads

Quét 3D Cách mạng hóa trong ngành sản xuất ô tô

Xi lanh, một thành phần quan trọng của động cơ xăng nhỏ, được sử dụng rộng rãi trong máy móc làm vườn, máy móc bảo vệ thực vật, máy móc nông nghiệp, mô hình máy, … Do đó, việc kiểm tra chất lượng 3D của xi lanh động cơ xăng có lợi cho các nhà sản xuất để thực hiện kiểm soát chất lượng tốt hơn .


Sử dụng kỹ thuật đảo ngược để kiểm tra chất lượng sản phẩm, bạn biết rõ về kỹ thật này chứ?
Hãy khám phá bài biết dưới đây, nó giúp doanh nghiệp của bạn rất nhiều đấy :


Doanh nghiệp cần gì?

Xy lanh động cơ xăng nhỏ có cấu trúc tương đối phức tạp, khoảng cách giữa các cánh quạt hẹp và sâu. Vì vậy việc kiểm tra chất lượng 3D của nó hóa ra là một khó khăn.
Có hai phương pháp phát hiện truyền thống, đó là đo Caliper và CMM. Tuy nhiên, cả hai đều không thể đáp ứng các yêu cầu phát hiện.
Caliper đo độ lệch rõ ràng; hiệu quả thấp; độ chính xác không cao
CMM : khó phát hiện hình dạng phức tạp và góc chết; tốn rất nhiều thời gian.
Làm thế nào để tìm ra một cách có thể đảm bảo tính chính xác và cũng có tính đến hiệu quả cao ?


Giải pháp Quét 3D cao cấp của Công ty ThinkSmart

Quét 3D là một công nghệ tiên tiến đảm bảo độ chính xác và hiệu quả cùng một lúc. Máy quét HSCAN 3D của công ty ThinkSmart có thể nhanh chóng có được các dữ liệu như 3D lỗ sâu, những nơi không thể tiếp cận các đối tượng, vị trí có biên dạng phức tạp, tiện lợi và nhanh chóng với hiệu suất cao.

Quy trình quét 3D khi dùng máy quét HSCAN

Bước 1. Đính kèm một số điểm đánh dấu trên xi lanh và khu vực xung quanh (không phun bột)

Bước 2. Tiến hành quét 3D ( quét được những nơi có ánh sáng lớn )

Bước 3. Nhập dữ liệu 3D vào phần mềm 3D ScanViewer để thực hiện mô phỏng số

Bước 4. Tạo bản đồ màu và tính toán độ lệch để hướng dẫn tối ưu hóa sản phẩm

Đây là dòng máy quét 3D cao cấp nên hiệu suất làm việc rất cao, nhỏ gọn và nhanh chóng, chi phí cho thời gian quét 3D như sau:
Đánh dấu đính kèm: 1 phút
Quét: 5 phút
So sánh dữ liệu: 4 phút
Bằng cách sử dụng máy quét laser 3D HSCAN, chỉ mất 10 phút để có được chính xác bản đồ màu của động cơ xăng nhỏ. Việc kiểm soát chất lượng trở nên dễ dàng hơn dựa trên độ lệch chính xác thu được thông qua việc so sánh mô hình 3D với dữ liệu 3D được quét. Rõ ràng, máy quét 3D cung cấp cho các nhà sản xuất ô tô phương pháp kiểm tra 3D hiệu quả, mang lại sự thuận tiện lớn cho sản xuất.
Để biết thêm trường hợp về kiểm soát chất lượng trong ngành công nghiệp ô tô được sử dụng bởi máy quét 3D cao cấp của Công ty ThinkSmart, hãy khám phá ngay:

Post a Comment

0 Comments