Subscribe Us

Header Ads

Bí Quyết Giảm Giá Thành Khi Sử Dụng Công Nghệ in 3D Cho Các Làng Nghề

Tại Sao CNC Là Giải Pháp Đột Phá Cho Các Làng Nghề Đúc Đồng ?


Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hiện nay in 3D đã rất phổ biến ở các làng nghề đúc đồng. Nhưng vẫn có những cái khó vẫn chưa thể áp dụng triệt để được công nghệ vào khâu sản xuất cho các làng nghề. 

Hiện nay có 2 loại công nghệ in được áp dụng nhiều trong các làng nghề đó là in 3D nhựa lỏng, in 3D sợi nhựa ( FDM). 

In 3D nhựa lỏng được xem như là công nghệ mang tính đột phá cho ngành công nghệ sản xuất khi tạo ra các mẫu sản phẩm láng mịn, sắc nét và độ chính xác cực cao. Nhưng giá thành của nó khá cao so với in 3D sợi nhựa.

Mẫu in 3D nhựa lỏng (SLA) 

In 3D sợi nhựa lại là sự phổ biến cũng như sự đơn giản và thông dụng trong cuộc sống. Với giá thành và công nghệ không quá phức tạp, in 3D sợi nhựa giúp ích rất nhiều cho các kỹ sư và làng nghề. 


Mẫu in 3D FDM sợi nhựa

Để tạo ra sự tối ưu giá thành và áp dụng triệt để vào sản xuất cho các làng nghề Công Ty Thinksmart cho ra gói giải pháp công nghệ tạo mẫu nhanh giành cho các làng nghề đúc đồng.

>>> Tìm hiểu gói giải pháp công nghệ: https://thinksmart.com.vn/in-3d/

Công nghệ CNC đã có từ rất lâu và giúp ích rất nhiều trong sản xuất. Thinksmart đã thấy được lợi ích của công nghệ CNC khi áp dụng vào sản xuất của các làng nghề. 

Mẫu CNC Xốp

Đối với các mẫu tượng lớn các làng nghệ phải tốn rất nhiều thời gian và chi phí để tạo ra mẫu. Nếu chỉ sử dụng công nghệ in 3D nhựa lỏng hay in 3D sợi nhựa đều ngốn rất nhiều chí. 

Vì thấy được sự khó khăn của khách hàng trong khâu áp dụng công nghệ vào sản xuất Thinksmart đã áp dụng công nghệ CNC vào quá trình tạo mẫu của Công Ty. 

Với CNC xốp giá thành sẽ được giảm đi khá nhiều so với 2 công nghệ in trên, đối với các mẫu tượng lớn từ 2M trở lên rất phù hợp để áp dụng gói cộng nghệ này. Vừa có thể giảm được chi phí thời gian và năng suất sản xuất. 



Post a Comment

0 Comments