Subscribe Us

Header Ads

Nhà sản xuất đạo cụ film ảnh lên tiếng với công nghệ in 3D công nghiệp?

Nhà sản xuất đạo cụ film ảnh lên tiếng với công nghệ in 3D công nghiệp?

Các nhà lãnh đạo in 3D của Đức, đã mua tất cả các cổ phiếu đang lưu hành của Công ty Propshop (Model Makers), là một công ty nổi tiếng ở Buckinghamshire, Vương quốc Anh để tạo đạo cụ cho các bộ phim như The Dark Knight Rises và SkyFall.

Tôi rất vui khi được làm việc với voxeljet và về những cơ hội được thể hiện bởi các kỹ thuật và khả năng in 3D công nghiệp trong việc phát triển các sản phẩm tiêu dùng,” Enright nói. “công ty Propshop có một kho lưu trữ sản phẩm khổng lồ, giờ đây có thể chuyển đổi thành các bộ sưu tập và các đối tượng nghệ thuật, cung cấp hiệu quả thị trường mở rộng cho loại sản phẩm này bằng công nghệ In 3D công nghiệp.
Tiến sĩ Ingo Ederer, giám đốc điều hành của voxeljet, cho biết ông thấy giá trị của thỏa thuận trong việc bổ sung tiềm năng chuyên môn và sản phẩm tiêu dùng của Propshop.
“Sự đổi mới, sáng tạo và trải nghiệm tiên tiến của Propshop với công nghệ in 3D của chúng tôi đã khiến nó trở thành nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm phức tạp cho ngành công nghiệp giải trí,” Ederer nói. “Những thuộc tính và khả năng giành giải thưởng này đã mang đến cho Propshop một số cơ hội mới và rất thú vị liên quan đến người tiêu dùng trong thị trường dịch vụ linh kiện theo yêu cầu đặc biệt phù hợp cho sản xuất in 3D quy mô lớn.”
Hãy liên hệt đến ThinkSmart để được tư vấn giải pháp sản xuất đạo cụ phim ảnh

Post a Comment

0 Comments