Subscribe Us

Header Ads

Giải Oscar cho nghệ sĩ đưa công nghệ in 3D vào tạo hình Nhân vật phim

Giải Oscar cho nghệ sĩ đưa công nghệ in 3D vào tạo hình Nhân vật phim

Rick Baker có lẽ là nghệ sĩ trang điểm hiệu ứng đặc biệt hàng đầu trên thế giới. Người chiến thắng giải Oscar lần thứ bảy về trang điểm hiệu ứng đặc biệt là lực lượng đằng sau vẻ ngoài và cảm nhận về những đặc điểm đáng kinh ngạc đặc trưng trong Star Wars, The Exorcist và An American Werewolf ở London trong số nhiều bộ phim khác của anh.
Sau đó thử tưởng tượng những gì có thể xảy ra nếu một nghệ sĩ về tầm nhìn và thành tựu của Baker đã chạm tay công nghệ in3D Siêu láng mịn sắc nét  . Bây giờ không cần phải tưởng tượng nó, vì Baker, một người sử dụng lâu năm và say mê công cụ điêu khắc kỹ thuật số mạnh mẽ và nổi tiếng ZBrush, gần đây đã đăng một số tác phẩm điêu khắc nhân vật của mình trên ZBrushCentral. Anh ấy không chỉ đăng hình ảnh của các người mẫu, anh ấy đã lao vào và học cách in chúng ra.
“Baker nói rằng ông quan tâm đến việc tạo ra quái vật hơn và nỗi ám ảnh của ông đã dẫn đến sự quan tâm trẻ trung đối với các tạp chí quái vật, bộ dụng cụ mô hình và phim 8 mm.
Mang nhiều kinh nghiệm, kỹ năng và con mắt để biết chi tiết, Baker tiếp tục in 3D. Nhưng đã có những rào cản phải vượt qua trước khi đầu ra đạt tiêu chuẩn của anh ấy.
Hãy để việc tạo hình nhân vật diễn ra rất dễ dàng và nhanh chóng với công nghệ in 3D chất lỏng siêu láng mịn sắc nét, không phải qua bất kỳ thao tác xử lý bề mặt nào. Vậy liên hệ ngay ThinkSmart 0365498888 & 0899854333

Post a Comment

0 Comments