Subscribe Us

Header Ads

Quét 3D Độ Chính Xác Cao Cải Thiện Hiệu Quả Kiểm Tra 3D Trên Khuôn

Quét 3D Độ Chính Xác Cao Cải Thiện Hiệu Quả Kiểm Tra 3D Trên Khuôn Mẫu


Công ty Thinksmart Hà Nội có một vai trò ngày càng quan trọng trong lĩnh vực sản xuất khuôn tại khu vực Miền Bác do các công nghệ giải pháp 3D tiên tiến hơn. Máy quét 3D có vai trò lớn trong sửa chữa khuôn, kiểm tra, đo hàng và thiết kế 3D vì độ chính xác cao, tốc độ nhanh và tính di động cao. Kết hợp công nghệ in 3D SLA, cùng công nghệ mô phỏng độ bền giúp sản phẩm trờ nên hoàn hảo hơn.


1. Sửa Khuôn

Sản xuất hàng loạt khuôn thường gây ra mài mòn và sai lệch. Các nhà sản xuất có thể sử dụng quét 3D để đo khuôn thường xuyên và so sánh mô hình 3D với CAD gốc. Đó là cách kiểm tra các vị trí mài mòn và thu được các giá trị độ lệch. Quét 3D hợp lý hóa quá trình sữa khuôn và dễ dàng giảm lỗi trong quá trình sản xuất khuôn.



2. Kiểm Tra Khuôn 3D

Đánh giá chất lượng của khuôn chưa FAI ( First Article Inspection ) và kiểm soát chất lượng. Máy quét 3D có thể hỗ trợ các nhà sản xuất khuôn thực hiện đánh giá chất lượng nhanh chóng trong giai đoạn đúc. Phần mềm Scanview cung cấp và hỗ trợ dữ liệu chính xác để điều chỉnh độ lệch bằng cách so sánh mô hình 3D với CAD gốc. 


Nhưng đối với những chi tiết cần độ chính xác cực kỳ cao, Thinksmart còn sử dụng công nghệ CMM để tiến hành kiểm tra.


3. Thiết Kế Khuôn

Mô hình CAD của khuôn có thể được tạo ra nhanh chóng bằng cách quét 3d để tạo điều kiện phát triển thứ cấp và tối ưu hóa khuôn. Quét giúp tránh sửa đổi khuôn không thể tránh khỏi, rút ngắn thời gian giao hàng và cải thiện đáng kể hiệu quả của thiết kế khuôn. 


Trong gói giải pháp công nghệ của Thinksmart, công nghệ in 3D SLA cao cấp là một công nghệ hoàn hảo để hỗ trợ cho quá trình thiết kế khuôn này, khi có được mô hình CAD từ chuẩn hóa file 3D lưới điểm, Thinksmart sẽ tiến hình in 3D tạo khuôn dương.


Hình ảnh in 3D khuôn dương đuôi xe bus tại Thinksmart, sau khi có khuôn dương, chúng tôi sẽ tiến hành tạo khuôn âm từ composite.

4. Xây Dựng Cơ Sở Dữ Liệu Khuôn

Dữ liệu 3D của khuôn có thể được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu bằng cách quét 3D. Cơ sở dữ liệu khuôn quản lý hiệu quả dữ liệu của sản phẩm, xử lý dữ liệu, bản vẽ và tại liệu và cũng cho phép dữ liệu 3D được chia sẻ và tìm kiếm thuận tiện. 


Công ty Thinksmart với đội ngũ kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế khuôn mẫu, chúng tôi tin rằng sản phẩm mà chúng tôi đem lại cho khách hàng là sản phẩm hoàn hảo nhất. 

>>> Khám phá dịch vụ thiết kế khuôn mẫu tại Thinksmart 

Ngoài ra, khi doanh nghiệp đang tiến hành thiết kế khuôn thì công nghệ mô phỏng của Thinksmart sẽ giúp cho khuôn bền hơn, giải quyết các bài toán về khuyết tật, dòng chảy, độ ổn định, đêm lại giá trị kinh tế, thời gian. 




Post a Comment

0 Comments