Subscribe Us

Header Ads

In 3D có thể cách mạng hóa tương lai phát triển như thế nào?

In 3D có thể cách mạng hóa tương lai phát triển như thế nào

Hình ảnh có liên quan

In 3D, hoặc sản xuất phụ gia, có khả năng dân chủ hóa việc sản xuất hàng hóa, từ thực phẩm đến vật tư y tế, đến các rạn san hô tuyệt vời. Trong tương lai, máy in 3D có thể xâm nhập vào nhà, doanh nghiệp, địa điểm thảm họa và thậm chí là ngoài vũ trụ.

Khi công nghệ này lan rộng, nó có thể giúp kết nối các nhóm dân cư khó khăn và khó tiếp cận với các sản phẩm thiết yếu. Nói chung, công nghệ mới nổi này có tiềm năng cách mạng hóa xã hội của chúng ta và biến đổi khu vực phát triển. Để điều này xảy ra, chúng tôi cần đảm bảo rằng công nghệ mới nổi này sẽ nằm trong tay các nhà thực hành phát triển và các bên liên quan trên toàn thế giới. Đây là một cách mà mọi người đang làm việc để in 3D dễ tiếp cận hơn.
Giống như nội dung trên các công nghệ hàng đầu và làm thế nào chúng có thể được sử dụng vì lợi ích xã hội? Nhận cập nhật về in 3D và hơn thế nữa với

Các Mục tiêu Phát triển Bền vững mang đến một lời hứa lớn cho tương lai của con người và hành tinh của chúng ta. Mục tiêu lớn này sẽ cần những thay đổi lớn để thành công. In 3D đang được sử dụng để tiến hành nhiều Mục tiêu Toàn cầu và có khả năng tạo ra tác động hơn nữa.

Hỗ trợ cuộc chiến chống đói và vô gia cư
In 3D đang được khám phá như một giải pháp chính cho mức độ đói và vô gia cư hiện tại và tương lai. Ví dụ, Nhà thầu Anjan hy vọng rằng một ngày nào đó, máy in thực phẩm 3D của anh ta sẽ có thể trao quyền cho dân số trái đất tự cung cấp cho họ những bữa ăn tùy chỉnh, phù hợp về mặt dinh dưỡng, tổng hợp từng lớp một, từ hộp bột và dầu họ mua cửa hàng tạp hóa. Các hộp mực này sẽ dễ vận chuyển, sử dụng lâu dài và có thể được làm bằng các vật liệu bền vững như protein côn trùng. In 3D cũng đang cách mạng hóa việc xây dựng nhà, làm cho nó rẻ hơn và hiệu quả hơn.
Công nghệ in 3D này sử dụng chất thải rắn công nghiệp để thay thế xi măng trong sản xuất tòa nhà có hàm lượng carbon thấp (S Bềnia)
Làm thế nào in 3D có thể chấm dứt lãng phí thực phẩm và giải quyết nạn đói (Quartz)
Máy in 3D này có thể in một ngôi nhà trong vòng chưa đầy 24 giờ
Chuyển đổi phản ứng nhân đạo và y học hiện đại
3d printed heart
In 3D cũng đang được sử dụng để đưa các hàng hóa và dịch vụ thiết yếu đến các khu vực thảm họa và trại tị nạn, cho phép công nhân và các bên liên quan có quyền truy cập vào các công cụ họ cần để phục hồi. Ví dụ, ở Nepal, Liên Hợp Quốc đang triển khai in 3D như một phần trong kế hoạch ứng phó với động đất của họ, bao gồm in các bộ phận ống tùy chỉnh cần thiết cho cơ sở hạ tầng vệ sinh. In 3D cũng cho phép các công cụ y tế mới và thiết yếu có thể vào tay những người cần chúng, từ các khả năng y tế như trái tim nhân tạo được in 3D đến các công cụ cơ bản như kẹp dây rốn.

Bảo vệ hành tinh của chúng ta
In 3D cũng cho phép chúng tôi sử dụng các vật liệu cũ theo những cách mới bền vững hơn. Ví dụ, các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách chuyển đổi carbon dioxide thành bê tông bằng cách in 3D. Sử dụng chất thải trước đây để tạo ra các sản phẩm trong tương lai làm cho xã hội của chúng ta có mức tiêu thụ hiệu quả hơn. Các nhà cải tiến in 3D thậm chí đang khám phá cách làm cho quá trình tự bền vững hơn, bao gồm sử dụng các sợi tơ dựa trên tảo để giảm năng lượng cần thiết cho quá trình in. Việc sử dụng sáng tạo vật liệu và phương pháp sản xuất mở ra những khả năng mới khi chúng ta tiếp cận hành động khí hậu và cuộc sống bền vững.

Mọi nhu cầu về dịch vụ 3D tại Việt Nam xin liên hệ:
Phạm Hoài ,  Phone: 0983 553 768 ( Miền Nam )
Trần Tùng , Phone: 036 549 8888 ( Miền Bắc )
ThinkSmart Co., Ltd.    https://thinksmart.com.vn/
Head office: 35B, Street 10, Tang Nhon Phu B ward, Dict 9, HCM City
Office 10 alley 208/2 Ngo Xuan Quang Street, Trau Quy ward, Gia Lam District, Hanoi City
Consulutant: Fablab, MakerSpace, Incubator, Stem, Education.
Trade: 3D Printer, 3D Scanner, Small CNC, Software, Machine packet for Innovation Space.
Services: 3D Printing, 3D Scanning, 3D Inspection, Design, Mold Design, IoT, Training.


Post a Comment

0 Comments