Subscribe Us

Header Ads

Cách in 3D đã biến đổi quy trình sản xuất đồ nội thất!

Nhà sản xuất đồ nội thất Mỹ Ashley Furniture sử dụng in 3D để cải thiện sản xuất bằng cách giảm chi phí và thời gian thực hiện và khuyến khích sự sáng tạo của nhân viên.



Tất cả chỉ cần một máy in SLA cho chuỗi đồ nội thất Ashley của Hoa Kỳ để trở thành một công cụ chuyển đổi in 3D.

Nó nhanh chóng phát hiện ra rằng có một máy in 3D trên trang web đã cải thiện đáng kể việc sản xuất. Công ty hiện có hai máy và 700 bộ phận in 3D trên sàn nhà máy của mình ở Arcadia, Wisconsin.

Tất cả bắt đầu sau khi Nội thất Ashley cài đặt máy in SLA đầu tiên. Một kỹ sư đã hỏi liệu có thể thay thế các chân căn chỉnh được gia công bằng các bộ phận in 3D sử dụng cuối hay không.

Câu trả lời là có, và kết quả là giảm thời gian thực hiện dài. Do đó, công ty bắt đầu thành công với công việc in 3D trong nhà và dẫn đến nhiều câu hỏi khác.

Công nghệ hiện tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể, Nội thất Ashley cho biết trong một thông cáo báo chí, đảm bảo các sản phẩm được đưa ra thị trường trong một thời gian ngắn hơn. Công ty cũng tuyên bố công nghệ trao quyền cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn, cho phép họ tập trung vào các hoạt động sáng tạo hơn.

Vaughn Pieters, giám đốc cao cấp của các hoạt động casegood, cho biết trong bản phát hành: Mạnh Chúng tôi đang kinh doanh thêm 10% từ cơ sở Arcadia của chúng tôi với số lượng lao động ít hơn gần 15%.

Sản xuất phụ gia thường được sử dụng như một công cụ giải quyết vấn đề và dẫn đến việc tạo ra các hướng dẫn công cụ để giúp công nhân dễ dàng kiểm tra mũi khoan và giảm nhu cầu gia công số lượng đặt hàng tối thiểu.



Tất cả nhân viên nội thất Ashley hiểu giá trị của in 3D


Công ty được ra mắt vào năm 1970 và đã phát triển thành nhà sản xuất đồ nội thất lớn nhất thế giới, sản xuất hơn 300.000 chiếc mỗi tuần cho gần 1.000 cửa hàng của mình.


Để đảm bảo hoạt động kinh doanh của mình phù hợp, công ty tập trung vào việc có văn hóa thay đổi và một mô hình cải tiến liên tục, đó là lý do tại sao họ quyết định chuyển sang in 3D để tổ chức lại quy trình sản xuất từ ​​chế tạo đến lắp ráp.


Văn hóa Ashley Lemon là để khuyến khích nhân viên đặt câu hỏi và tham gia liên tục cải thiện công việc kinh doanh. Do đó, tất cả mọi người tại Ashley Furniture, từ nhân viên trực tuyến đến CEO, đều biết giá trị của in 3D và cách nó có thể giúp đưa những ý tưởng mới vào cuộc sống.


 Tự động hóa đã thực sự cho phép chúng tôi loại bỏ một số vật chất nặng nề mà ngành sản xuất đã có sự kỳ thị trong hơn 50 đến 60 năm qua, theo ông Peterers. Chúng tôi không có nhân viên làm công việc nặng nhọc đó cả ngày nữa. Hãy để máy làm điều đó. Hãy để nhân viên sử dụng trí óc của họ, cố gắng cải thiện quy trình.



Mọi nhu cầu về dịch vụ 3D tại Việt Nam xin liên hệ:

Phạm Hoài ,  Phone: 0983 553 768 ( Miền Nam )
Trần Tùng , Phone: 036 549 8888 ( Miền Bắc )
ThinkSmart Co., Ltd.    https://thinksmart.com.vn/
Head office: 35B, Street 10, Tang Nhon Phu B ward, Dict 9, HCM City
Office 10 alley 208/2 Ngo Xuan Quang Street, Trau Quy ward, Gia Lam District, Hanoi City
Consulutant: Fablab, MakerSpace, Incubator, Stem, Education.
Trade: 3D Printer, 3D Scanner, Small CNC, Software, Machine packet for Innovation Space.
Services: 3D Printing, 3D Scanning, 3D Inspection, Design, Mold Design, IoT, Training.

Post a Comment

0 Comments