Subscribe Us

Header Ads

Công Nghệ Kỹ Thuật Số 3D Giúp Ghi Lại Hình Ảnh Của Lịch Sử

Công Nghệ Scan 3D Ghi Lại Các Dấu Ấn Của Lịch Sử


Công nghệ Scan 3D ngày càng được sử dụng nhiều để bảo vệ và phục hồi các di tích văn hóa. Xây dựng bảo tàng kỹ thuật số và thiết kế thủ công mỹ nghệ. Quét 3D là cách nhanh nhất để tái tạo 3D hiện tại. Máy quét 3D thân thiện với con người dễ sử dụng và rất thuận tiện trong việc di chuyển. Chúng ta có thể dễ dàng thu được dữ liệu 3D của các vật thể như di tích văn hóa, điêu khắc và tác phẩm nghệ thuật. 

Thinksmart với đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đã thực hiện rất nhiều dự án liên quan đến bảo tồn và phục hồi các di tích lịch sử của dân tộc. Và nhận ra được tầm quan trọng của Scan 3D trong quá trình phục hồi. 

Máy scan 3D IReal 2S là một trợ thủ đắc lực với các tính năng vượt trội được thiết kế giành riêng cho các nghệ sỹ trong lĩnh vực văn hóa và điêu khắc. Nó thực hiện quét 3D rất mượt mà không cần đánh dấu và tạo ra các mô hình màu 3D cực kỳ chân thực với các chi tiết phong phú và độ chính xác cao.

Công nghệ quét 3D thích tốc độ nhanh và chính xác. Nó có thể nhận được dữ liệu 3D đủ và chính xác từ các hướng khác nhau, điều này giúp khôi phục các di tích văn hóa thiệt hại do tai nạn. Các chuyên gia hầu như có thể khôi phục các di tích qua máy tính và sử dụng các mô hình 3D để thực hiện nghiên cứu.

Quét 3D không phải là cách duy nhất để áp dụng trong các di tích văn hóa, in 3D cũng góp phần tái hiện và mô phỏng lại các di tích văn hóa. Nó mang đến tính chân thực và cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về các di tích văn hóa.

Gia Tài 
  • Bảo vệ và phục hồi các di tích văn hóa 
  • Lưu trữ dữ liệu của các di tích văn hóa
  • Xây dựng một bảo tàng ảo dựa trên hình ảnh 3D 



Điêu Khắc

  • Phân tích cấu trúc xử lý 
  • Thiết kế phát triển
  • Trực quan hóa 3D
Tìm hiểu thêm về công nghệ Scan 3D: https://thinksmart.com.vn/dich-vu-scan/

#Thinksmart #in3dsla #in3d #scan3d #scanner 

Post a Comment

0 Comments