Subscribe Us

Header Ads

Kiểm tra 3D – Kiểm soát hiệu quả chất lượng của dập kim loại

So với đúc và rèn, dập kim loại tấm mỏng và nhẹ. Khi sử dụng khuôn chính xác, nó có thể đạt độ chính xác cực cao ở mức micron, độ lặp lại điểm đơn cao và thông số kỹ thuật thống nhất. Tuy nhiên, dập kim loại thành phẩm thường bị biến dạng và sai lệch rõ ràng sau khi ép và hàn. Các sản phẩm không đủ tiêu chuẩn như vậy sẽ có ảnh hưởng xấu đến lắp ráp, do đó, kiểm tra chất lượng để đảm bảo độ chính xác của sản phẩm là một quy trình rất quan trọng.

Nhà sản xuất cần những gì?

Đối với một nhà sản xuất phụ tùng ô tô, kiểm tra 3D luôn tìm đến các sản phẩm hoàn chỉnh để kiểm tra độ chính xác, đây là cách phổ biến để xác nhận xem các sản phẩm có đủ tiêu chuẩn hay không. Tuy nhiên, các phép đo cơ học truyền thống rất khó thu được dữ liệu 3D chính xác và thường tốn thời gian. Do đó, nhà sản xuất hy vọng sẽ thực hiện quét 3D tối ưu để cải thiện hiệu quả phát hiện.

Giải pháp 3D của Cty ThinkSmart

Cân nhắc các yêu cầu của nhà sản xuất, Cty ThinkSmart quyết định sử dụng máy quét laser 3D cầm tay PRINCE . Máy quét 3D này sở hữu công nghệ sáng kiến ​​toàn cầu – chế độ quét laser kép.
● Chế độ quét laser đỏ và xanh có thể được chuyển đổi linh hoạt theo các nhu cầu quét khác nhau.
● Chế độ R (laser đỏ) giữ tốc độ đo nhanh của máy quét 3D cầm tay thông thường, trong khi chế độ siêu phẳng B (laser xanh) có các chi tiết cực kỳ chính xác và chính xác như máy quét 3D ánh sáng có cấu trúc.
● Máy quét 3D PRINCE khá thân thiện với người dùng. Nó có thể nhanh chóng có được dữ liệu 3D của một đối tượng sau khi gắn các điểm đánh dấu và quét.
● Dễ dàng nhận được các giá trị độ lệch bằng cách so sánh mô hình 3D với mô hình CAD gốc.
Những ưu điểm này của máy quét 3D PRINCE chắc chắn nhận ra những gì nhà sản xuất theo đuổi.

Quá trình quét

Bước 1: Đính kèm các điểm đánh dấu
Bước 2: Quét 3D


Bước 3: Phát hiện độ tương phản
Công nghệ quét 3D cao cấp của Cty ThinkSmart cho chúng ta thấy rằng toàn bộ quá trình rất hiệu quả và đơn giản. Người dùng có thể chú thích trên các khu vực chính của sắc ký đồ để thu được các giá trị độ lệch cụ thể và sửa lỗi. Đây là cách quét 3D cao cấp góp phần thực hiện đảm bảo chất lượng trong trong sản xuất. Máy quét 3D PRINCE của Cty ThinkSmart được chứng minh đáp ứng các yêu cầu của khách hàng với độ phân giải cao và dữ liệu 3D siêu mịn.

Post a Comment

0 Comments