Subscribe Us

Header Ads

Ứng dụng in 3D vào thử nghiệm và sản xuất ô tô


Thông thường những nhà sản xuất ô tô muốn  đơn vị thiết kế trình bày các đoạn phim miêu tả về sự hư hỏng của chiếc xe qua các bài test thực tế.
Với việc chiếc xe được in 3D đã tạo cho các khách hàng tiềm năng sự quan tâm hơn. Đây là những bản in 3D cho phép dễ dàng chỉnh sửa, hoàn thiện thiết kế, để cải thiện sự an toàn và có thể áp dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm.
Một công ty khởi nghiệp có tên Arizona đã hợp tác với The Verge là công ty chuyên tạo các video thử nghiệm độc quyền về thiết bị lái tự động được in 3D. Trong đó có các bài kiểm tra bằng cách cho thiết bị va chạm vào bức tường với tốc độ 40km/h.
Xe mô hình được hoàn toàn in 3D
Xe mô hình được hoàn toàn in 3D
 “Những gì mà tôi hy vọng là mọi người sẽ biết rằng chúng tôi đã làm việc chuyên cần và cẩn thận bằng cách cho mọi người thấy các video quay lại cảnh những chiếc xe bị va chạm mạnh”
Ông Rog Rogers nói với các đại lý sản xuất.

Bức tường kiểm tra va đập của xe được in 3D
Bức tường kiểm tra va đập của xe được in 3D
 “Các đoạn phim quay lại cảnh va chạm với nhiều những mảnh kính vụn bay ra, bánh xe bị khóa lại trông rất ngoạn mục. Họ có thể thực hiện được với bất kỳ thử nghiệm và bài kiểm tra nào với một chiếc xe được in 3D. Đây là một bước phát triển lớn của khoa học kỹ thuật.”
Ông Rog Rogers nói với công ty The Verge.
Đặc biệt, sau khi kết thúc thử nghiệm va chạm, cấu trúc của chiếc xe in 3D tự lái vẫn còn nguyên vẹn. Trong một video khác mà The Verge chia sẻ, chiếc xe tự động dường như không có một chút hư hại nào, mặc dù trong bài thử nghiệm chiếc xe di chuyển với tốc độ 4.8km/h .

Post a Comment

0 Comments