Subscribe Us

Header Ads

Quét 3D giúp cải tiến ô tô nhanh chóng và chính xác hơn.



Làm thế nào để quét 3D giúp các nhà sản xuất ô tô nổi bật trong thị trường sản xuất ô tô cạnh tranh ngày càng cao? Chi phí phát triển thấp hơn, thiết kế đặc biệt và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến các nhà sản xuất ô tô.
ThinkSmart đã tích lũy kinh nghiệm  trong ngành sản xuất ô tô trong và ngoài nước. Chúng tôi cung cấp các giải pháp 3D cấp độ đo lường toàn diện chuyên nghiệp cho các nhà sản xuất ô tô và tất cả các khía cạnh của sản xuất ô tô.
Máy quét laser 3D tiên tiến của chúng tôi có thể nhanh chóng và dễ dàng thu được dữ liệu 3D. Thật thuận tiện để thiết kế lại và cải tiến lại các sản phẩm xuất hiện thông qua thiết kế ngược. Cách tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian đáng kể chu kỳ phát triển sản phẩm.
Kiểm soát chất lượng
Để kiểm soát chất lượng, máy quét laser 3D cầm tay ThinkSmart  phát hiện và so sánh các thành phần chính như động cơ, truyền và bánh răng lái. Các độ lệch có thể thu được chính xác trong quá trình sản xuất để đạt được độ chính xác cao với các công nghệ đo 3D tiên tiến.
Có thể dễ dàng thu được độ lệch của từng vị trí bằng cách so sánh dữ liệu quét 3D và bản vẽ CAD gốc, điều này mang lại sự thuận tiện lớn cho việc phát hiện các chiều của các vật thể phức tạp và bề mặt đường cong. Ngoài ra, việc khớp dữ liệu góp phần nhận được dữ liệu về đồng trục, khoảng cách lỗ và độ hở lắp ráp và kích thước 2D.
Lắp ráp:
Quét 3D để có được một mô hình 3D có độ chính xác cao hoàn chỉnh. Việc lắp ráp có thể được mô phỏng thông qua phần mềm 3D chuyên nghiệp, dễ dàng để có được kết quả và phân tích lắp ráp.
Thiết kế ngược
Máy quét 3D giúp lấy dữ liệu 3D chính xác cao của các đối tượng. Khi truyền dữ liệu 3D sang phần mềm thiết kế 3D, nó sẽ hỗ trợ dữ liệu cho thiết kế hình dạng. Độ chính xác của máy quét laser 3D có thể lên tới 0,02mm, độ phân giải 0.01mm để đảm bảo mô hình thiết kế ngược chính xác hơn, chi tiết hơn, giúp tiết kiệm chi phí phát triển và rút ngắn chu kỳ phát triển cho các nhà sản xuất ô tô.
Phân tích chuyển động
Khi sử dụng máy quét laser 3D để thực hiện quét 3D trên cửa và cốp xe khi bắt đầu và tắt, chúng ta có thể có được mối quan hệ cấu trúc trong các điều kiện chuyển động khác nhau, do đó, phân tích cấu trúc và thiết kế kích thước tiếp theo sẽ có được dữ liệu 3D chính xác.

Post a Comment

0 Comments