Subscribe Us

Header Ads

In 3D sản phẩm chịu nhiệt cao: những ứng dụng độc đáo của vật liệu in 3D SLA chịu nhiệt



Vật liệu in 3D chịu nhiệt cao phù hợp để in các chi tiết chính xác, chi tiết với độ ổn định nhiệt cao. có HDT là 238 ° C @ 0,45 MPa và cải thiện độ giãn dài để giảm độ giòn.
Từ khi dược nghiên cứu và phát triển, loại vật liệu chịu nhiệt cao dành cho công nghệ in 3D SLA được các chuyên gia trong ngành sử dụng rộng rãi và được tin cậy cao qua các dự án làm thực tế.
Chúng tôi thấy rằng đây là loại vật liệu tuyệt vời rất có tiềm năng trong các ngành công nghiệp ứng dụng, với sự phản hồi tích cực từ khách hàng, tiềm năng vật liệu in 3D SLA chịu nhiệt cao sẽ được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp trong tương lai.

Ứng dụng của vật liệu in 3D SLA chịu nhiệt cao trong sản xuât

Các chuyên gia trong các ngành công nghiệp đang sử dụng vật liệu in 3D chịu nhiệt cao trong nhiều quy trình công việc thú vị và sáng tạo,
Một số kỹ sư sáng tạo nhất đang áp dụng vật liệu này vào quy trình sản xuất và tạo mẫu của họ – chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy cảm hứng để thêm nó vào quy trình công việc của riêng bạn khi bạn cần một vật liệu có thể chịu nhiệt tốt

1.Ưng dụng phát triển sản phẩm mới: Hot Air, Gas, and Fluid Flow

Thử nghiệm chức năng của các bộ phận tiếp xúc với nhiệt độ cao có thể chứng minh độ chịu nhiệt của vật liệu, vì nhiều vật liệu in 3D biến dạng ở nhiệt độ cao.
Giải pháp giảm chi phí và thời gian chỉnh sửa mẫu nhanh hơn trong mỗi giai đoạn thử nghiệm sản phẩm bằng cách in 3D hoàn toàn đặc, các bộ phận kín nước với độ hấp thụ thấp có thể chịu được tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng hoặc hơi nước nóng.
Ứng dụng vật liệu in 3D SLA chịu nhiệt độ cao để tạo mẫu:
  • Dụng cụ nhà bếp
  • Đóng gói mỹ phẩm
  • Thiết bị Millifluidic

in 3d sla vat lieu chiu nhiet
“Chúng tôi sử dụng công nghệ in 3D SLA và vật liệu chịu nhiệt độ cao để chế tạo các bộ phận bên trong cho các máy pha cà phê. Vì nước sôi đi qua các bộ phận in bằng vật liệu truyền thống thường biến dạng, nhưng với vật liệu in 3D chịu nhiệt độ cao vẫn hoàn toàn không ảnh hưởng.”
Mack Mor, Sr. kỹ sư thiết kế sản phẩm ở OXO

2.Ưng dụng để tạo mẫu các dụng cụ kiểm tra: Mounts, Housings, and Fixtures

Nhiệt là kẻ thù của thiết bị điện tử và thiết bị cảm biến. Thử nghiệm và xác nhận trong các ngành công nghiệp như ô tô và hàng không vũ trụ đòi hỏi phải kiểm soát và giám sát nhiều hệ thống hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao.
Vẫn không có sự thay thế hoàn hảo nào cho thử nghiệm thự trong môi trường vật lý, ngay cả bên biện pháp mô phỏng tiên tiến bằng các phần mền.
Nhiều kỹ sư thiết kế đã chọn vật liệu in 3D chịu nhiệt để tăng tốc chu trình thử nghiệm thiết kế, nhanh chóng phát hiện ra nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề về hiệu suất và cuối cùng là xây dựng các sản phẩm đáng tin cậy, hữu ích hơn .
Sử dụng High Temp Resin trong thử nghiệm để:
  • Các thành phần nguyên mẫu dưới mui xe
  • Gắn camera bên trong thiết bị công nghiệp
  • Cảm biến núi để thử nghiệm hầm gió

3. ứng dụng trong Production Processes: Molds, Inserts, and Masks

Với khả năng chịu nhiệt cao, độ chi tiết sắc sảo và độ láng mịn bề mặt tuyệt vời, vật liệu resin chịu nhiệt có khả năng in 3D khuôn và các chi tiết insert để sản xuất các bộ phận khuôn trong các quy trình như đúc, dập nóng và ép nhựa.
Sử dụng khuôn in 3D cung cấp khả năng rút ngắn quy trình thiết kế và thử khuôn trước khi gia công thực tế.
Sử dụng vật liệu in 3D chịu nhiệt cao để sản xuất:
  • Các bộ phận sợi carbon cho hàng không vũ trụ và ô tô
  • Khuôn cao su lưu hóa để sản xuất đồ trang sức
  • Các bộ phận khuôn ép nhựa và khuôn thử nghiệm
  • Mặt nạ bảo vệ cho hàn hoặc sơn tĩnh điện


in 3d vat lieu chieu nhiet
Thực tế là chúng tôi đã có thể ghá công cụ trên vật liệu in 3D, nén nó bằng bơm áp lực cao và thậm chí không có đèn flash, điều đó hơi độc đáo. Nếu chúng ta không có công nghệ in 3D SLA và vật liệu in 3D chịu nhiệt cao, chúng ta sẽ không thể làm được
—David Beardsley, Model Shop Manager at Google ATAP

Vật liệu mới, cách thức mới để làm việc


in 3d vat lieu chiu nhiet
Nhóm các nhà khoa học vật liệu luôn nỗ lực phát triển các loại vật liệu mới và một trong những kết quả thú vị nhất là có thể mở ra những cách làm việc hoàn toàn mới bằng cách ứng dụng công nghệ in 3D SLA vào sản xuất.
Trong tương lai các kỹ sư và chuyên gia dự báo công nghệ in siêu mịn SLA sẽ thống lĩnh thị trường công nghệ in 3D và các ứng dụng của nó ngày càng có ích cho khách hàng.

Post a Comment

0 Comments