Subscribe Us

Header Ads

Mặt nạ in 3D sáng tạo mang đến cho người bệnh ngáy khi ngủ!


Metamason đã tạo ra một mặt nạ in 3D tùy chỉnh cho những người mắc chứng ngưng thở khi ngủ mà thực sự đủ thoải mái để đeo.

Nếu bạn đã từng chia sẻ một không gian ngủ với một người bị ngưng thở khi ngủ, bạn sẽ biết ngáy ngủ có thể gây khó chịu như thế nào. Metamason từ California đang tạo ra mặt nạ để giúp bệnh nhân ngưng thở khi ngủ tốt hơn. Vì vậy, mọi người có thể ngủ.

Bạn có nhận ra rằng ngưng thở khi ngủ ảnh hưởng đến khoảng 22 triệu người Mỹ? Loại phổ biến nhất là ap ngưng thở khi ngủ, tắc nghẽn hoặc OSA. Điều này xảy ra khi đường thở của ai đó bị tắc nghẽn do sự sụp đổ mô mềm trong cổ họng khi họ ngủ.

Để cải thiện nhịp thở vào ban đêm, các bác sĩ thường khuyên dùng máy thở áp lực dương liên tục (CPAP). Điều này đảm bảo một luồng hơi thở liên tục giữ cho đường thở không bị xẹp hoặc bị tắc nghẽn.

Nghe có vẻ hay đấy, nhưng những chiếc mặt nạ này thường không phù hợp và rất khó chịu. Chỉ cần yêu cầu 50% người Mỹ từ bỏ liệu pháp CPAP của họ do đeo khẩu trang không phù hợp, quá khó chịu khi đeo.

Tuy nhiên, mặt nạ in 3D mới hứa hẹn một giải pháp tùy chỉnh, tốt hơn. Được tạo bởi công ty thiết kế chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại LA Metamason, ‘Miia là mặt nạ hô hấp phù hợp chính xác được in 3D cho những người bị ngưng thở khi ngủ.


Mỗi giao diện mũi của mặt nạ được chế tạo bằng cách quét 3D khuôn mặt của bệnh nhân để tạo ra sự phù hợp được cải thiện cho từng cá nhân. Theo trang web Metamason:

Phần mềm của chúng tôi tạo ra một con dấu không khí mũi độc đáo cho bệnh nhân, cho phép mặt nạ của chúng tôi phù hợp tự nhiên trên khuôn mặt. Sự phù hợp chính xác cũng dễ tha thứ hơn cho việc di chuyển trong đêm, duy trì một con dấu an toàn.

Bởi vì mỗi mặt nạ được mô hình 3D cho mỗi bệnh nhân, nó phù hợp hoàn hảo. Điều này dẫn đến ít điều chỉnh hơn, thoải mái hơn nhiều và hệ thống CPAP tốt hơn xung quanh.

Đối với Metamason, cuối cùng, đó là tất cả về việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho những người mắc chứng ngưng thở khi ngủ.


Đối với bất kỳ ai quan tâm, bạn không thể đi du lịch đến tận căn cứ Metamason, ở Los Angeles, California. Bạn có thể nhận được mặt nạ in 3D tùy chỉnh Maiia từ bác sĩ của mình, người chỉ cần sử dụng máy tính bảng và ứng dụng Metamason, để quét 3D khuôn mặt của bạn trong vòng dưới 2 phút.

Chỉ cần gửi bản quét của bạn với ứng dụng của bạn và họ sẽ in 3D khuôn mặt của bạn, tiếp theo là mặt nạ hoàn thiện làm bằng silicone y tế.

Sau khi kiểm tra để hoàn thành, họ sẽ gửi mặt nạ thở lại cho bác sĩ, người sẽ giúp bạn lắp nó lần đầu tiên.

Mọi nhu cầu về dịch vụ 3D tại Việt Nam xin liên hệ:
Phạm Hoài ,  Phone: 0983 553 768 ( Miền Nam )
Trần Tùng , Phone: 036 549 8888 ( Miền Bắc )
ThinkSmart Co., Ltd.    https://thinksmart.com.vn/
Head office: 35B, Street 10, Tang Nhon Phu B ward, Dict 9, HCM City
Office 10 alley 208/2 Ngo Xuan Quang Street, Trau Quy ward, Gia Lam District, Hanoi City
Consulutant: Fablab, MakerSpace, Incubator, Stem, Education.
Trade: 3D Printer, 3D Scanner, Small CNC, Software, Machine packet for Innovation Space.
Services: 3D Printing, 3D Scanning, 3D Inspection, Design, Mold Design, IoT, Training.

Post a Comment

0 Comments